โครงการ
ทั้งหมด
โครงการทั้งหมด
บริษัท ซีเอชอีซี (ไทย) จำกัด ดำเนินกิจการโดยมุ่งหมายรับเหมางานก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานเป็นหลัก
โครงการปรับปรุงคุณภาพดินบริเวณลานจอดอากาศยานประชิดอาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 2 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (SAT2)
เจ้าของโครงการ : บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)
มูลค่าสัญญา : 2,790 ล้านบาท
ระยะเวลาก่อสร้าง : อยู่ระหว่างการก่อสร้าง
ขอบเขตงานหลัก : งานปรับปรุงคุณภาพดินบริเวณลานจอดอากาศยานประชิดอาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 2 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประจำโครงการพัฒนาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 – ดาวคะนอง – วงแหวนรอบนอก กรุงเทพมหานคร ด้านตะวันตก สัญญาที่ 2
เจ้าของโครงการ : การทางพิเศษแห่งประเทศไทย
มูลค่าสัญญา : 6,870 ล้านบาท
ระยะเวลาก่อสร้าง : อยู่ระหว่างการก่อสร้าง
ขอบเขตงานหลัก : โครงการนี้ประกอบด้วยการก่อสร้างทางด่วนยกระดับ ระยะทางรวม 5.32 กม. ขนาด 6 ช่องจราจร 2 ทิศทาง ด่านเก็บเงินและงานสาธารณูปโภคอื่นๆ
โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต – สะพานใหม่ – คูคต สัญญาที่ 2 ก่อสร้างงานโยธา ช่วงสะพานใหม่ – คูคต
เจ้าของโครงการ : การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย
มูลค่าสัญญา : 7,164 ล้านบาท
ระยะเวลาก่อสร้าง : เมษายน 2558 – ธันวาคม 2560
ขอบเขตงานหลัก : งานก่อสร้างทางวิ่งยกระดับแนวเส้นทางสะพานใหม่ – คูคต ระยะทางประมาณ 6.5 กิโลเมตร ประกอบด้วยงานโยธา งานโครงสร้าง งานสถาปัตยกรรม และงานอื่นๆ
โครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบังระยะที่ 1 ท่าเทียบเรือ D1, D2, D3 งานโยธา
เจ้าของโครงการ : บจ. ฮัทชิสัน แหลมฉบัง เทอร์มินัล
มูลค่าสัญญา : 6,048 ล้านบาท
ระยะเวลาก่อสร้าง : ก.ย. 2559 – ม.ค. 2564
ขอบเขตงานหลัก : โครงการนี้ประกอบด้วยการตอกเสาเข็มของท่าเทียบเรือสูง 1,000 เมตรและ 700.4 เมตร ลานตู้คอนเทนเนอร์ 285,000 ตร.ม. และงานระบบสาธารณูปโภคอื่นๆ
โครงการร่วมลงทุนระหว่างภาครัฐและเอกชน พัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3 ท่าเทียบเรือ F
เจ้าของโครงการ :การท่าเรือแห่งประเทศไทย
มูลค่าสัญญา : 33,194 ล้านบาท
ระยะเวลาก่อสร้าง : พ.ย. 2562 – พ.ย. 2592
ขอบเขตงานหลัก : โครงการนี้ประกอบด้วยการก่อสร้างเขื่อนกันคลื่นความยาวรวม 3,000 เมตร ขุดลอกร่องน้ำและแอ่งจอดเรือ 57 ล้าน ลบ.ม. โดยมีระยะเวลาในการก่อสร้างและการดาเนินการท่าเทียบเรือ F ทั้งหมด 30 ปี
โครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ช่วง ฉะเชิงเทรา – คลองสิบเก้า – แก่งคอย สัญญาที่ 1
เจ้าของโครงการ : การรถไฟแห่งประเทศไทย
มูลค่าสัญญา : 1,850 ล้านบาท
ระยะเวลาก่อสร้าง : เม.ย. 2559 – ก.ย. 2562
ขอบเขตงานหลัก : โครงการนี้มีระยะทางรวมประมาณ 24 กม. ปูหินโรยทาง พื้นทางและราง เพื่อให้งานผิวทางเสร็จสมบูรณ์ รวมถึงสร้างสะพานรถไฟขนาดเล็กและขนาดกลางจานวน 7 แห่งและงานระบายน้า งานจ่ายไฟและงานระบบสาธารณูปโภคอื่นๆ
โครงการปรับปรุงทางรถไฟที่ไม่ปลอดภัย ระหว่างสถานีชุมทางหนองปลาดุก – น้ำตก
เจ้าของโครงการ : การรถไฟแห่งประเทศไทย
มูลค่าสัญญา : 1,294 ล้านบาท
ระยะเวลาก่อสร้าง : พ.ย. 2556 – พ.ค. 2559
ขอบเขตงานหลัก : ปรับปรุงทางรถไฟสายอันตรายที่มี ความยาวประมาณ 125 กม. และเปลี่ยนรางใหม่ผลิตภัณฑ์ แท่นหมอนคอนกรีตอัดแรง บัลลาสต์ งานฟื้นฟูอื่นๆ ของการปรับปรุงทางเท้าและทางเดิน สะพานสำหรับรถไฟ โดยเฉพาะการฟื้นฟูสะพานรถไฟในแม่น้าแคว